Ríki-fyrir-ríki skýrsla skal innihalda upplýsingar um samanlagðar tekjur, fjárhæð hagnaðar/taps fyrir tekjuskatt, áfallinn tekjuskatt á yfirstandandi rekstrarári, greiddan tekjuskatt, skráð hlutafé, óráðstafað eigið fé, fjölda starfsmanna ásamt upplýsingum um efnislegar eignir aðrar en handbært fé að því er varðar hvert það ríki þar sem heildarsamstæðan starfar.
Skýringarmynd af ríki-fyrir-ríki skýrslu RSK 4.30 fylgir hér til útskýringar en skýrslunni skal skila rafrænt á vef RSK á XML- sniðmáti. (sjá: Tæknihlið-leiðbeiningar)
Við útfyllingu skýrslunnar skal gæta þess að gögn sem skýrslan byggir á séu unnin og framsett með sambærilegum hætti milli ára. Allar fjárhagslegar upplýsingar skulu umreiknaðar í gjaldmiðil þess félags sem skilar skýrslunni. Skýrslugjafi skal ennfremur gera stuttlega grein fyrir á hvaða gögnum er byggt á við skýrslugjöfina og séu gerðar breytingar á því milli ára skal upplýsa um það undir liðnum Viðbótarupplýsingar.
Tafla 1 - Yfirlit yfir skiptingu tekna, skattgreiðslna og efnahagslegrar starfsemi eftir skattlagningarríkjum:
i. Skattlagningarríki
Í fyrsta dálki töflunnar skal lista öll skattlagningarríki sem félög í samstæðunni eru með skattalega heimilisfesti í. Skattlagningarríki er skilgreint sem lögsagnarumdæmi sem hefur fjárhagslega sjálfstjórn hvort sem það er ríki eða ekki. Færa skal öll félög í samstæðunni sem ekki hafa heimilisfesti í neinu skattlagningarríki í sérstaka línu í töflunni. Ef samstæðufélag er heimilisfast í fleiri en einu skattlagningarríki þá skal byggja á tvísköttunarsamningum þegar ákvarðað er hvar það telst vera heimilisfast. Ef Ísland hefur ekki gert tvísköttunarsamning við viðkomandi ríki, þá skal félagið vera talið heimilisfast í skattlagningarríki þar sem raunveruleg framkvæmdastjórn félagsins er. Skilgreining á staðsetningu raunverulegrar framkvæmdastjórnar skal vera í samræmi við ákvæði 4. greinar fyrirmyndar OECD að tvísköttunarsamningi og meðfylgjandi leiðbeiningum.
ii. Tekjur
Gera skal grein fyrir eftirfarandi upplýsingum í dálkunum þremur undir yfirskriftinni „Tekjur“: (i) heildartekjur félaga í samstæðunni í viðkomandi skattlagningarríki af öllum viðskiptum við tengd félög þar
sem tengd félög eru þeir aðilar sem taldir eru upp i töflu 2;
(ii) heildartekjur félaga í samstæðunni í hverju skattlagningarríki fyrir sig af öllum viðskiptum við ótengd félög;
(iii) samtala af (i) og (ii). Tekjur eiga að innifela tekjur af vörusölu, eignasölu, þjónustu, þóknunum, vöxtum, gengismun og allar aðrar fjárhæðir. Tekjur skulu ekki að fela í sér greiðslur frá öðru samstæðufélagi sem farið var með sem arðgreiðslu í skattlagningarríki greiðanda.
iii. Hagnaður (tap) fyrir tekjuskatt
Í fimmta dálki töflunnar skal gera grein fyrir hagnaði (tapi) fyrir tekjuskatt hjá öllum samstæðufélögum sem eru með skattalegt heimilisfesti í viðkomandi skattlagningarríki. Hagnaður (tap) fyrir tekjuskatt skal innifela allar óreglulegar tekjur og öll óregluleg gjöld.
iv. Greiddur tekjuskattur (á greiðslugrunni)
Í sjötta dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjárhæð tekjuskatts sem var í raun greiddur á viðkomandi rekstrarári hjá öllum samstæðufélögum sem eru með skattalegt heimilisfesti í hverju skattlagningarríki fyrir sig. Greiddir skattar skulu innifela alla greidda skatta viðkomandi samstæðufélags til skattlagningarríkis sem það er heimilisfast í og til allra annarra skattlagningarríkja. Greiddir skattar skulu innifela afdregna staðgreiðslu hjá öðrum félögum (tengdum félögum og ótengdum) af greiðslum til samstæðufélagsins. Þannig skal félag A, sem er heimilisfast í skattlagningarríki A, og hefur vaxtatekjur í skattlagningarríki B telja afdregna staðgreiðslu sem haldið var eftir í skattlagningarríki B með í greiddum sköttum A.
v. Áfallinn tekjuskattur rekstrarársins
Í sjöunda dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjárhæð áfallins bókfærðs skatts á hagnað eða tap ársins hjá öllum samstæðufélögum í hverju skattlagningarríki fyrir sig. Gjaldfærður tekjuskattur ársins ætti einungis að endurspegla starfsemi viðkomandi árs og ætti ekki að innifela frestaða skatta eða tillög vegna óvissra skattskuldbindinga.
vi. Skráð hlutafé
Í áttunda dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjárhæð skráðs hlutafjár hjá öllum samstæðufélögum í hverju skattlagningarríki fyrir sig. Hlutafé fastra starfsstöðvar skal skráð hjá því félagi sem fasta starfsstöðin tilheyrir nema í þeim tilvikum þar sem lagaleg krafa er gerð um skráð hlutafé hjá fastri starfsstöð.
vii. Óráðstafað eigið fé
Í níunda dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjárhæð óráðstafaðs eigin fjár hjá öllum samstæðufélögum í viðkomandi skattlagningarríki. Heildarfjárhæð óráðstafaðs eigin fjár fastrar starfsstöðvar skal tilgreind hjá því félagi sem fasta starfsstöðin tilheyrir.
viii. Fjöldi starfsmanna
Í tíunda dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjölda starfsmanna hjá öllum samstæðufélögum í hverju skattlagningarríki fyrir sig og skal fjöldinn samsvara fjölda starfsmanna í fullu starfi. Starfsmann í hlutastarfi skal reikna miðað við starfshlutfall. Tilgreina má fjölda starfsmanna á grundvelli fjölda í árslok, meðalfjölda starfsmanna yfir árið eða á grundvelli annarrar aðferðar sem beitt er í öllum skattlagningarríkjum og á milli ára. Telja má með sjálfstæða verktaka sem vinna við almennan rekstur félagsins. Eðlilegur námundun er heimil að því gefnu að slík nálgun skekki ekki hlutfallslega skiptingu á fjölda starfsmanna milli skattlagningarríkja. Beita skal samræmdri aðferðafræði á milli ára og á milli félaga.
ix. Efnislegar eignir aðrar en handbært fé
Í ellefta dálki töflunnar skal gera grein fyrir heildarfjárhæð bókfærðra efnislegra eigna hjá öllum samstæðufélögum í viðkomandi skattlagningarríki. Efnislegar eignir fastrar starfsstöðvar skal skráð í því skattlagningarríki sem fasta starfsstöðin er með heimilisfesti. Handbært fé, óefnislegar eignir og fjáreignir teljast ekki með efnislegum eignum í þessum skilningi.